image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG LY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 14
Sáng ngày 15/4/2024 BCH Đoàn trường THCS Chiềng Ly tổ chức thành công lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 75 đội viên ưu tú
anh tin bai

Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đoàn xã Chiềng Ly, Ban giám hiệu nhà trường và các đồng chí trong BCH Chi đoàn, các bạn Đoàn viên, đội viên ưu tú.

anh tin bai

Tại buổi lễ, đồng chí Bạc Thuý Hồng – Bí thư đoàn thanh niên xã Chiềng Ly đã trao giấy chứng nhận và huy hiệu đoàn cho 75 thanh niên được kết nạp vào Đoàn, qua đó nhằm phát triển lực lượng Đoàn viên kế thừa góp phần xây dựng tổ chức Đoàn xã Chiềng Ly ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đơn vị Đoàn cơ sở vững mạnh.

 Tin tưởng rằng 75 đoàn viên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG LY

Địa chỉ: Bản Chiềng Ly, Xã Chiềng Ly, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: