image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG LY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
LỄ PHÁT LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ VÀ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024
Lượt xem: 16

Sáng ngày 30/01/2024, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Chiềng Ly đã tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Dự lễ phát lệnh, có đồng chí Nguyễn Văn Thuần - Bí thư đảng uỷ xã Chiềng Ly; đồng chí Lường Văn Tỉnh - Phó BT đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lường Văn Hoà: Phó Chủ tịch HĐND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng uỷ, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, cán bộ công chức, Bí thư chi bộ, trưởng bản; tại lễ phát lệnh có 10 thanh niên và đại diện gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân năm 2024 đã về dự và nhận lệnh đông đủ.

Lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ được tổ chức khẩn trương, nghiêm túc và đảm bảo các nội dung quan trọng theo yêu cầu.

anh tin bai
anh tin bai

Lễ phát lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2024 của Hội đồng NVQS xã Chiềng Ly diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã thể hiện được tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể đối với các công dân lên đường nhập ngũ năm 2024./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG LY

Địa chỉ: Bản Chiềng Ly, Xã Chiềng Ly, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: