image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG LY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Chi hội dòng họ Lường bản Pán tổ chức vinh danh thành tích năm học 2022-2023
Lượt xem: 57

Hưởng ứng phong trào khuyến học, khuyến tài, thực hiện nền nếp truyền thống của dòng tộc, vừa qua, dòng họ Lường - Bản Pán, xã Chiềng Ly đã tổ chức vinh danh các cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài và khen thưởng các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Về dự có đồng chí Lường Văn Chuyên - Chủ tịch Hội khuyến học xã Chiềng Ly,  cùng đông đảo con em dòng họ Lường.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Bản Pán có truyền thống, văn hoá, phong tục tập quán từ lâu đời của dân tộc Thái đen, lưu giữ, truyền bá Chữ Thái cổ, truyền thống đoàn kết và hiếu học, đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước. 

Chi hội Khuyến học dòng họ Lường đã tổ chức vinh danh và trao thưởng cho 128 con em là sinh viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023, gồm: 04 cháu đạt Học sinh giỏi cấp tỉnh, 03 cháu đạt Học sinh giỏi cấp huyện và 121 cháu đạt Học sinh giỏi, tiên tiến cấp trường... với số tiền 7.650.000 đồng.

Trong thời gian tới, dòng họ Lường tiếp tục tuyên truyền vận động để các gia đình trong dòng họ quan tâm chăm lo đến học tập của con cháu; đẩy mạnh xây dựng quỹ Khuyến học, khuyến tài, tuyên truyền các tiêu chí về “dòng họ học tập”, “gia đình học tập”; phối hợp chặt chẽ với các nhà trường trong việc quản lý, giáo dục con cháu; động viên khen thưởng kịp thời để các cháu trong dòng họ phấn đấu rèn luyện và học tập đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học 2023-2024 cũng như những năm học tiếp theo./.

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG LY

Địa chỉ: Bản Chiềng Ly, Xã Chiềng Ly, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: