image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG LY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
ĐOÀN CÔNG TÁC UBND HUYỆN THĂM, TẶNG QUÀ ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH, ĐỐI TƯỢNG XÃ HỘI VÀ CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 20

Chiều ngày 29/01/2024 đoàn công tác số 02 UBND huyện Thuận Châu do đồng chí Lường Thị Thanh Thuỷ Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện làm Phó đoàn đã có buổi đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách người có công trên địa bàn xã Chiềng Ly nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đi cùng đoàn còn các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ và Phóng viên Truyền thông - Văn hoá huyện.

Đoàn đã đến thăm và tặng 13 suất quà cho 10 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Chiềng Ly và 3 suất quà cho UBND xã, Công an xã, Ban chỉ huy quân sự xã, với tổng số quà trị giá là 8.000.000đ. Tại buổi gặp mặt, tặng quà đoàn công tác đã ân cần, động viên thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

anh tin bai


anh tin bai


Thay mặt cho đoàn công tác, đồng chí Lường Thị Thanh Thuỷ, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.  Đồng thời, chúc các gia đình luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Nhân dịp năm mới 2024 kính chúc các cô chú về tham dự buổi tặng quà 1 năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Chúc Đảng ủy, UBND xã Chiềng Ly trong năm 2024 thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra./.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG LY

Địa chỉ: Bản Chiềng Ly, Xã Chiềng Ly, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: