image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ CHIỀNG LY QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã cùng Hội NCT xã Chiềng Ly tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ xuân Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 18

Sáng ngày 31/01/2024, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã cùng Hội NCT xã Chiềng Ly tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ xuân Giáp Thìn cho các cụ tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi trên địa bàn xã

Về dự, chúc mừng lễ chúc thọ, mừng thọ có ông Nguyễn Văn Thuần - Bí thư Đảng ủy xã; ông Lường Văn Hoà - Phó Chủ tịch HĐND xã; ông Lường Văn Tỉnh - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Thường trực HĐND; Thường trực UBND; UBMTTQ và trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; các đồng chí công chức xã; cùng 78 Cụ được mừng thọ và gia đình con cháu các Cụ đã về dự buổi lễ đông đủ.

anh tin bai

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã gửi những bó hoa tươi thắm, những lời kính chúc tốt đẹp nhất đến các Cụ: “Từ xa xưa, dân ta đã tổ chức mừng thọ các cụ cao tuổi vào dịp Tết nguyên đán. Đây cũng là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu thảo, sự tôn kính với ông bà, cha mẹ với tấm lòng “kính già, già để tuổi cho”. Gìn giữ và phát huy truyền thống quý báu trên hằng năm, mỗi dịp tết đến xuân về Đảng ủy- HĐND-UBND- UBMTTQ- Hội NCT xã tổ chức mừng thọ cho các Cụ cao tuổi. 

anh tin bai

anh tin bai

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao bằng cho 78 cụ được mừng thọ và gửi tới các cụ những món quà ý nghĩa chúc các cụ tuổi cao sống vui, sống khỏe luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG LY

Địa chỉ: Bản Chiềng Ly, Xã Chiềng Ly, Huyện Thuận Châu, Sơn La

Email: